Hysteria RAN
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

admin form po ng forum moderator thx

4 posters

Go down

admin form po ng forum moderator thx Empty admin form po ng forum moderator thx

Post by boomer Tue Feb 15, 2011 6:00 pm

RealName:jonnel Mark A Acuna
HomeTown:Manila,laguna
LikeS sa Mga Player: Mababait,magalang, at Lgeng Nagpapasaya
DisLikes sa mga players: Hacker,Mayabang at Flooder

Share To us ang aking experience pasayahin kayong lhat and to help this ran

Did you ever experienced as a Forum Moderator? Yup i experience and kaya kong panindigan

IF you Choosen As a Forum Moderator, how will you help and contribute things to the players as well us your co-staffs? tutulungan ko cla if my problem about game lage akong mag oonline maghahakot ako ng players upang mapataas ang ranking natn at dumami ang players natin ... at papasayahin ko lhat ng players aun lng po.. thx

boomer

Back to top Go down

admin form po ng forum moderator thx Empty Re: admin form po ng forum moderator thx

Post by Madara Wed Feb 16, 2011 2:30 pm

RealName:Mharck Cumperdz
HomeTown:laguna
LikeS sa Mga Player: Mababait,magalang, at Lgeng Nagpapasaya
DisLikes sa mga players: Hacker,Mayabang at Flooder, wlang respeto

Share To us ur experienc in playing ran online:Mtgal n ko naglalaro ng ran ibat ibang uri,,at marami n rn ako naging kaibigan dhl d2..

Did you ever experienced as a Forum Moderator? Yap pero ndi rin nmn masyado nagtagal dhl nag close agad ung server, sayang nga eh..

IF you Choosen As a Forum Moderator, how will you help and contribute things to the players as well us your co-staffs?: I will help them to make this server become better and to have more players to come and to gain enough money to this server..I will introduce this server to my friends and to my bestfriend the owner of the pc shop to install it to their pc so we can attract
many players to play this server..If i am the chosen one to become a forum moderator i think im the luckiest person
and i will do all of my best for this server...I wish u can try me for the forum moderator

Madara

Back to top Go down

admin form po ng forum moderator thx Empty Re: admin form po ng forum moderator thx

Post by [FM]LEGENDz Thu Feb 17, 2011 4:32 pm

Name: JOSEPH AVILA PADILLA

LikeS sa Mga Player: marunong makisama,marunong mag vote every 12hrs, marunong rumspeto sa ADMIN's GM's MOD's at sa kapwa player.

YM: lilbroken_seph07@yahoo.com

Experience as a RAN player:

kung sa experience lng mtaas na exp. ko as a ran player. simula sa pagiging ordinary player naging chat box moderator na ako,forum moderator bantay ng grounds sa mayayabang na players, like trashtalker, donator ako sa isang RAN na nilalaro ko dati kaya medjo may kapit sa ADMIN,kaya ako bantay sa ingame ng RAN na nilaro ko kc npag u2san ng admin..ung isang GM d2 same RAN kami ng nilaro noun maybe alam nya background ko..hehehe.. pde rin me maging bantay d2 sa ingame if you don't mind? hehehe....

IF you Choosen As a Forum Moderator, how will you help and contribute things to the players as well us your co-staffs?:

i will help them to solve the problems so that they know what to do.and help the server to become a #1 server in top100 Ran Online by Voting. then i can introduce this server to my friends and other players in RAN Online so that this server have a lot of players. i can also advertise this server in other website, also in my place here in tacloban and ormoc city. what do you think?. good or bad? hehehehe
Very Happy
[FM]LEGENDz
[FM]LEGENDz

http://hysteriaran.soglam.net/forum

Back to top Go down

Post by -=DJ`SG=- Thu Feb 17, 2011 10:58 pm

RealName:Allan Joseph G. Janier
Hometown:Caloocan City
Likes sa mga players:Yung nagvovote 12hours at marunong mag respect sa mga players..
Dislike sa mga players:Ayoko ng masyadong flood in game lalo na kapag nag Announce ang Admin or Gm.

Experience as a Ran Player: Madami na rin akong pnagdaanan as a Ran Player naaalala ko pa nung nanghihingi pa ako ng gold sa mga Mamaw tsaka d rin ako tumitigil hanggat d ko naabutan sa ranking ang top 1 sa ran Smile

Did you experience as a Forum Moderator:Ahmm.. hindi pa ako nakaka experience pero Active ako sa Forum lalo na kapag merong mga Announce ang Admin or Gm.. Pero ill do my best as a Forum Moderator..

IF you Choosen As a Forum Moderator, how will you help and contribute things to the players as well us your co-staffs? Ahmm... i2 lang naman ang ma Contribute ko.. i always vote in this server at aausin ko ang mga maling post d2 sa Forum ung lang po Salamat...

-=DJ`SG=-

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down